Bí kíp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể khiến cửa hàng của bạn thành công vượt bậc, nhưng cũng có thể làm đổ vỡ hoàn toàn việc kinh doanh. Cho dù sản phẩm của ban tốt cỡ nào, trang trí đầu tư bao nhiêu, khi khách hàng có trải nghiệm không tốt với nhân viên phục vụ, họ sẽ không bao giờ quay lại lần thứ hai. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp cửa hàng gây ấn tượng tốt hơn.

1. Khích lệ nhân viên

Có thể bạn không tin, dịch vụ chỉ tốt khi nhân viên cảm thấy được tôn trọng và khích lệ. Khi nhân viên cảm nhận được sự quan tâm từ người quản lý, họ sẽ có động lực làm việc và yêu quý công việc của bản thân hơn. Bởi vậy họ cũng sẽ trân trọng khách hàng và làm việc tích cực hơn.

2. Duy trì chất lượng

Hãy luôn đảm bảo sự ổn định, từ nhiệt độ của món ăn cho đến thái độ của nhân viên với khách hàng. Điều này sẽ gây ấn tượng tốt trong lòng khách, từ đó họ sẽ muốn quay lại cửa hàng bạn hơn với niềm tin họ luôn nhận được món ăn ngon nhất và dịch vụ thân thiện mọi lúc mọi nơi.

3. Thái độ giao tiếp

Hãy chú ý đến cách các nhân viên trong mỗi bộ phận từ phòng bếp, lễ tân hay phục vụ giao tiếp. Khi các thành viên ăn ý và hiểu rõ nhau, thời gian chuẩn bị sẽ rút ngắn và khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu, chất lượng phục vụ tăng lên đáng kể.

Cách thứ hai đó chính là xem xét nhân viên giao tiếp với khách hàng như thế nào. Khi bước vào cửa, họ có được chào đón không? Nếu khách hàng phàn nàn về món ăn chờ đợi lâu, nhân viên sẽ phản hồi với họ ra sao? Thái độ phục vụ có thể khiến khách hàng quay trở lại, cũng có thể khiến họ cho bạn vào “danh sách đen”, hãy ghi nhớ điều này nhé!

4. Quan tâm khách hàng

Việc được quan tâm sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn với cửa hàng của bạn. Chỉ những cử chỉ nhỏ như hỏi họ đồ ăn có ngon miệng không, khen chiếc áo họ đang mặc,.. bất cứ điều gì cũng khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và được quan tâm hơn.


Nhằm giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng được tối ưu, LOOP Smart POS ra đời với những tính năng vượt trội giúp nhân viên ghi nhớ tên và món ăn yêu thích của khách, giúp quy trình hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Nếu bạn cần nâng cấp POS nhằm cải thiển dịch vụ khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x