Hệ thống báo cáo LOOP Smart POS trên thiết bị di động và trên máy tính

Bạn có biết rằng, một trong những khía cạnh có thể giúp chủ cửa hàng kinh doanh thành công đó là việc xem xét báo cáo trên POS? Báo cáo trên phần mềm quản lý bán hàng được dựa trên việc thu thập dữ liệu từ các hoạt động hàng ngày trong hệ thống POS. Báo cáo sẽ cung cấp mọi thông tin chi tiết với nhiều định dạng khác nhau để giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp có thể phân tích doanh số bán hàng, đánh giá hiệu suất, hàng tồn và nhiều hơn nữa. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống báo cáo LOOP Smart POS trên thiết bị di động và trên PC như thế nào nhé!

1. Khó khăn của các chủ cửa hàng khi quản lý báo cáo thủ công

Khi chưa áp dụng các công nghệ trong việc quản lý cửa hàng, nhiều chủ doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm kê tài chính, kho, hàng hóa, xuất – nhập hàng, tổng doanh thu… Bởi khó khăn trong việc tổng hợp dữ liệu, báo cáo minh bạch, rõ ràng, chuẩn hóa quy trình… hơn nữa còn tốn kém thời gian.

  • Không kiểm soát được lượng hàng hóa chính xác: Tình trạng này diễn ra khá phổ biến. Trong quá trình nhập – xuất nguyên vật liệu, hàng hóa chỉ cần một vài sơ xuất nhỏ như quên ghi chú, quên chứng từ, đánh sai mã, kiểm đếm sai, thất thoát số liệu… đôi khi còn không tìm ra nguyên nhân sai sót ở khâu nào?
  • Không theo kịp mô hình kinh doanh của doanh nghiệp: Với một cửa hàng nhỏ việc quản lý dữ liệu có thể dễ dàng nhưng một khi cửa hàng mở rộng quy mô thì lúc đó quản lý thủ công sẽ không còn phù hợp và không đo lường, phân tích chính xác hoạt động kinh doanh và độ bao phủ của cửa hàng.
  • Không đánh giá được năng lực thực sự của nhân viên: Các con số ghi thủ công sẽ rất khó chính xác với năng lực thực tế của nhân viên. Người quản lý cũng mất nhiều công sức cho việc theo dõi, giám sát nhân viên để đưa ra kết quả làm việc của họ.
  • Giấy tờ công kềnh: Nhiều khi thất thoát số liệu, hay hàng hóa thất lạc mà không biết nguyên nhân từ đâu, gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

2. Hệ thống báo cáo LOOP Smart POS trên thiết bị di động và trên máy tính

Để khắc phục quản lý thủ công thật đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp – một trong những phần mềm được áp dụng rất phổ biến hiện nay.

Ứng dụng công nghệ quản lý nhà hàng là sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng để xử lý các giao dịch bán hàng và thống kê báo cáo hoạt động kinh doanh. Giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí… đạt được hiệu quả kinh doanh cao , đây chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi chủ cửa hàng.

Hệ thống báo cáo LOOP Smart POS có gì?

Báo cáo dạng tệp Excel

Bạn có thể xuất báo cáo chi tiết mọi hoạt động kinh doanh cửa hàng dưới dạng tệp excel. Dữ liệu được mặc định và cập nhật theo thời gian thực trên hệ thống POS.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS 

Báo cáo được xem trên smartphone và máy tính

Với việc ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh giúp mọi người thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần điện thoại, máy tính bảng hay laptop có cài đặt phần mềm quản lý là bạn có thể xem báo cáo ở bất cứ nơi đâu.

Với phần mềm quản lý bán hàng chủ cửa hàng có thể xem báo cáo một cách chi tiết, trực quan, chính xác nhất:

  • Báo cáo kích hoạt ngăn kéo két đựng tiền: văn bản thông báo, mã sử dụng, tạo vào (ngày, giờ), tổng số lần người dùng mở.
  • Báo cáo mục sản phẩm trong ngày: Danh mục mặt hàng, mã mặt hàng, giá cả, số lượng bán, doanh số, chi phí, lợi nhuận và ngày (giờ), tổng chi phí bán hàng và lợi nhuận.
  • Báo cáo chi phí khách hàng: Tên khách hàng, tổng giao dịch, ngày giao dịch cuối cùng, tổng chi phí
  • Báo cáo bán hàng: Mã hàng, danh mục, tổng số lượng…
  • Báo cáo thành viên: Tên khách hàng, loại thành viên, ngày bắt đầu làm thẻ thành viên, ngày kết thúc thẻ thành viên…
  • Báo cáo khách hàng sử dụng quà tặng, voucher: Tên khách hàng, tên voucher, số sê-ri, giá cả, tình trạng, ngày sử dụng
  • Các hình thức thanh toán: Hình thức thanh toán, số tiền phải trả, phí ngân hàng, tổng số tiền phải trả, doanh thu, số tiền thuế, phí dịch vụ
  • Lịch sử mua hàng của khách hàng: Ngày/ giờ mua, mã giao dịch, mã hàng, số lượng, giá, giảm giá, tổng giá.
  • Báo cáo kho: Tên mặt hàng, ngày nhập – xuất kho, mô tả sản phầm, số lượng, chi phí, hàng tồn, hàng lỗi, hàng đổi trả, hàng chuyển kho, hàng hết…
  • Báo cáo nhân viên: Tên nhân viên, ca làm, giờ vào làm, giờ đổi ca, số lượng hàng bán ra, doanh thu bán được trong ca đó…
  • Báo cáo tổng hợp: Tổng tiền đã thu/ chưa thu, tổng phí dịch vụ, tổng tiền hoàn lại, tổng tiền vào/ra, doanh thu thuần, sản phẩm bán chạy/ bán chậm nhất, thời gian khách đông/vắng…

Việc  thống kê báo cáo hoạt động kinh doanh cửa hàng một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác sẽ giúp chủ nhà hàng tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực, chi phí. Hơn thế nữa, hệ thống báo cáo trên phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng so sánh, đối chiếu, phân tích doanh thu. Từ đó, đưa ra những phương hướng trong việc quản trị và lên chiến lược marketing giúp cửa hàng đạt được hiệu quả kinh doanh cao.

Hiện tại, phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS đang được triển khai miễn phí cho các cửa hàng muốn đăng ký trải nghiệm. Đối với những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dùng thử nhưng chưa có đủ các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn hay két tiền, LOOP Smart POS luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
Website: https://loop.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
Email: cs@loop.vn
Hotline: 1900633470

 

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x