Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý nhà hàng mang lại sự tiện lợi, đơn giản, hiệu quả mà  phù hợp với bất kỳ mô hình kinh doanh thì hãy tham khảo LOOP Smart POS ngay nhé! LOOP Smart POS là một trong những nền tảng quản lý bán hàng chuyên sâu dành cho ngành FnB, đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. LOOP Smart POS – Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực

Với nhiều năm nghiên cứu, LOOP Smart POS được ra đời nhằm giải quyết các khó khăn mà chủ doanh nghiệp trong ngành FnB đang gặp phải trong việc quản lý từ hàng hóa, nhân viên, kho, quản lý bán hàng… Với nền tảng tích hợp đa chức năng để tối ưu thời gian vận hành và linh hoạt trong việc thiết kế các gói phần mềm để phù hợp với tất cả các mô hình kinh doanh nhà hàng hiện nay.

Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực 1

Mô hình quán ăn nhỏ, quán ăn đường phố: Quán ăn đường phố hay vỉa hè là mô hình quán ăn rất phổ biến tại Việt Nam. Quy mô của các loại cửa hàng, quán ăn này chỉ từ nhỏ đến siêu nhỏ, nhân viên khoảng dưới 10 người. Ưu điểm của phần mềm quản lý nhà hàng LOOP Smart POS là hệ thống phần mềm và phần cứng nhẹ gọn gàng nên dễ dàng đáp ứng với không gian và đặc điểm của mô hình kinh doanh này.

Mô hình nhà hàng phục vụ bàn: Hầu như đi tới đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp mô hình kinh doanh nhà hàng phục vụ bàn. Nhân viên nhà hàng hoặc quán ăn sẽ nhận order từ khách và chuyển thông tin món qua quầy thu ngân và bếp. Sau khi,món ăn xong thu ngân sẽ in phiếu và thanh toán cho khách. Thông qua hệ thống phần mềm của LOOP Smart POS nhân viên tại cửa hàng không cần di chuyển nhiều, nhờ sự đồng bộ thiết bị bán hàng nên các quy trình order, chuyển đơn, in hóa đơn, thanh toán trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Mô hình cửa hàng fastfood – order trước: Khách sẽ order món và thanh toán ngay tại quầy thu ngân và sẽ ra bàn chờ món sau khi có thông báo từ quầy. Mô hình này đòi hỏi thao tác bán hàng phải nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Với LOOP Smart POS tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết và đơn giản hóa. 

Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực 2

Nhà hàng sân vườn – đặc sản và có nhiều khu vực: Đặc điểm của mô hình kinh doanh này là nhân viên phải di chuyển rất xa và nhiều do diện tích sân vườn lớn, nhiều khu vực và nhiều tầng. Sự đồng bộ quy trình order và các thiết bị của LOOP Smart POS sẽ giúp cho việc di chuyển của nhân viên phục vụ được giảm bớt và phục vụ khách hành nhanh chóng và chu đáo hơn.

Dù bất cứ mô hình kinh doanh nào, LOOP Smart POS cũng sẽ đáp ứng các doanh nghiệp, cửa nhà hàng một cách hiệu quả nhất.

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng LOOP Smart POS

2.1. Quản lý doanh thu vô cùng đơn giản

Quản lý doanh thu của cửa hàng sao cho hiệu quả là điều không hề đơn giản với các chủ doanh nghiệp/nhà hàng. Sử dụng các công cụ đơn giản như excel lại chưa thực sự hữu ích và tiện dụng để có thể tổng hợp, báo cáo và kiểm soát lợi nhuận chính xác. Hơn nữa, cũng sẽ có những yếu tố có thể gây sai sót trong tính toán tài chính. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng LOOP Smart POS, với hệ thống báo cáo thông minh, chi tiết đến từng con số và từng giây cập nhật về tất cả những vấn đề thu – chi, lợi nhuận của nhà hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Kể cả với những doanh nghiệp có hệ thống nhà hàng phủ rộng ở nhiều tỉnh, thành phố cũn đều có thể quản lý doanh thu hiệu quả từ xa.

Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực 3

2.2. Quản lý đơn hàng trơn chu và năng suất cao

Đồng bộ quy trình bán hàng giữa các nhân viên order – thu ngân – bếp giúp người phục vụ không phải di chuyển quá nhiều, tăng thời gian phục vụ cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Khi khách order món, hệ thống sẽ hiện thị số người ngồi tại bàn, bàn trống và bàn đã đủ khách để sắp xếp hợp lý. Đồng thời, phần mềm cũng còn được chia 2 giao diện Bán hàng và Bếp với các chức năng khác nhau giúp tối ưu nhất quy trình bán hàng, giảm thiểu thời gian phục vụ. 

Bên cạnh đó, tất cả các quy trình order món, thay đổi món, thêm món, in hóa đơn, thanh toán đều có thể thực hiện ngay tại bàn của khách.

2.3. Quản lý nhân viên một cách chuyên nghiệp

Đặc điểm của của ngành FnB nói chung, nhân viên đều làm theo ca và hưởng hoa hồng theo năng lực phục vụ khách trong ca làm việc. Với phần mềm LOOP Smart POS với tính năng chấm công theo nhân diện khuôn mặt và khi đăng nhập và hệ thống bán hàng, người quản lý sẽ nắm rõ thời gian làm việc, hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

Ngoài ra, nhân viên là người thường xuyên có mặt và tham gia trực tiếp vào các hoạt động bán hàng tại nhà hàng, tuy nhiên không phải lúc nào chủ nhà hàng đều có thể có mặt để quản lý hàng hóa. Việc nhân viên làm việc riêng hay chia/ghép đơn để gian lận tiền không phải là xạ lạ. Sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Tất cả các hoạt động của nhân viên như đi làm có đúng giờ, phục vụ khách ra sao, năng lực thế nào… đều được giám sát chặt chẽ.

Phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh ẩm thực 4

2.4. Hạn chế tối đa thất thoát hàng hóa trong kho

Phần mềm quản lý nhà hàng hoàn toàn có thể quản lý kho/nguyên vật liệu cửa hàng, LOOP Smart POS sẽ giúp:

  • Kiểm soát chặt chẽ định mức kho: Phần mềm cho phép người dùng cái đặt chế độ cảnh báo khi hàng trong kho ở mức thấp để kịp thời điều chỉnh nguyên liệu. Đồng thời, hàng hóa được sắp xếp và phần chia rõ ràng giúp chủ quản lý có thể nắm rõ hàng hóa tồn nhiều/ít, hàng hỏng/lỗi, hàng đổi trả…
  • Quản lý nguyên liệu/hàng hóa theo lô và hạn sử dụng: Ngoài tính năng quản lý nguyên liệu theo tên, mã hàng, nhà cung cấp… phần mềm còn có thể tìm kiếm theo lô và hạn sử dụng, đặc điểm của từng lô hàng

2.5 Tùy chỉnh menu và tạo món nhanh chóng

Chủ quản lý nhà hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh menu như: thêm bớt món hoặc tổ chức các thư mục trên trang riêng biệt như cà phê, bánh ngọt, trái cây, nước uống… ; tùy chỉnh Topping, Add-on cho hàng hóa; tùy chỉnh món cho khách được ngồi tại bàn hay mang về hay giao hàng; tùy chỉnh về các chính sách giảm giá, phụ phí…

Hiện tại, LOOP Smart POS đang cung cấp gói phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với bản dùng thử miễn phí với đầy đủ các tính năng. Giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp có những trải nghiệm thiết thực. Từ đó, có thể biết được mức độ phù hợp, yêu thích đối với ứng dụng. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây:

————————————–
LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
✅Website: https://loop.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
✉️ Email: cs@loop.vn
☎️ Hotline: 1900633470

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x