Câu chuyện

Khách hàng

Câu chuyện nâng cấp trải nghiệm khách hàng từ Joma Bakery Cafe

Joma Bakery Cafe là thương hiệu cafe/desserts đến từ Canada được thành lập tại Vientiane, Laos từ năm 1996 và nhanh chóng mở rộng chi nhánh trong khu vực Đông Nam Á mà cụ thể là Vietnam vào năm 2009 và Cambodia năm 2014. Joma Bakery Cafe hoạt động với phương châm mang lại những giá trị chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng.

Đọc tiếp

Presidents Cafe – Thay đổi để đem lại giá trị lớn

Anh Nguyễn Đăng Thắng – Chủ quán Presidents Cafe đã có những chia sẻ rất chân thành về sự cần thiết của một hệ thống quản lý cửa hàng có khả năng kết nối với khách hàng. Theo anh, việc tương tác thường xuyên sẽ giúp cửa hàng hiểu khách hàng hơn và đem lại cho họ nhiều giá trị hơn.

Đọc tiếp

Manoir Café
Moli Tea Việt Nam