RUE DU CAMP CAFE & BISTRO – “DƯ ÂM TỪ ĐƯỜNG NÉT CỔ”

“RUE DU CAMP” (Ru-đu-cam): Là 3 nốt dạo đầu của từ “Rue du Camp des Lettes” – tên con phố Tràng Thi thời kỳ Pháp thuộc, cái tên đã chìm vào quên lãng gần một thế kỷ.

RUE DU CAMP Cafe & Bistro trên con phố Tràng Thi của hiện tại là ý tưởng về một không gian dành cho CÁI ĐẸP được tái hồi: Cái đẹp ẩm thực qua nghìn năm, cái đẹp của văn hoá nghệ thuật, kết hợp cùng những vẻ đẹp mới của kiến trúc đương đại.

Từ hạt cà phê Ambrosia ươm mùi đất, thơm mùi lửa rang thuần Việt, được chế biến thành những tách cafe Ý dịu dàng. Cho đến những tô Bún Thang tinh tuý toả khói trong không gian của những bàn tròn, ghế bành sang trọng. Hay bát súp cốm làng Vòng xanh như ngọc, mang đậm tinh hoa thu Hà Nội.

Tất cả hài hoà trong không gian “siêu thực”, tinh tế đến tinh xảo của Rue Du Camp. Từng ô cửa sổ, chân bàn, chiếc bình cổ cho đến tác phẩm treo tường đều gợi lên những nét Việt vừa quen, vừa lạ trong nguồn cảm hứng đương đại.

Vượt thoát khỏi mọi chỉ mốc của thời gian, Rue Du Camp muốn trở thành không gian sáng tạo và đem tới những hương vị Việt tinh hoa nhất, “chân” và “mỹ” nhất.

Cùng LOOP SMART lắng nghe câu chuyện đặc biệt, đầy cảm hứng đến từ Rue Du Camp nhé!


“LOOP STORY là một series mang đến cho người xem một góc nhìn mới hoàn toàn đằng sau mỗi quán cà phê. Là những câu chuyện chủ quán chưa bao giờ kể về hành trình xây dựng đầy gian nan, vất vả, hay là những ý nghĩa sâu xa đằng sau tên gọi, hình ảnh, công thức cũng như cách bài trí quán. Theo dõi LOOP để biết thêm được những câu chuyện đầy thú vị, và đến với LOOP để chia sẻ câu chuyện của bạn nhé.”

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x