5 LÝ DO CỬA HÀNG F&B NÊN ĐĂNG KÝ LÀM ĐỐI TÁC CỦA PEKO

Đăng ký PEKO

Sống trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 với những thay đổi vượt bậc về mặt công nghệ, PEKO được dự đoán sẽ mang đến nhiều thay đổi trong lĩnh vực F&B hiện đại với nhiều đặc điểm riêng so với những nền tảng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn mà trước giờ người dùng vẫn sử dụng.

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của PEKO và tại sao các cửa hàng F&B nên đăng ký làm đối tác cửa hàng PEKO?

PEKO là gì?

Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua cụm từ “ứng dụng giao đồ ăn” và có lẽ ai cũng ít nhất một lần tải hoặc sử dụng những “ứng dụng giao đồ ăn” này. Bắt đầu từ dịch vụ “take-away” (thức ăn/thức uống mang đi) nổi lên, chủ yếu là ở những quán cà phê và thức ăn nhanh, đến nay, khi ứng dụng giao đồ ăn ra đời, chúng đã và đang trở thành những “hiện tượng” trong lĩnh vực F&B.

Trên thực tế, dịch vụ giao đồ ăn còn xuất hiện trước khi điện thoại thông minh ra đời, đó là khi những chiếc pizza đầu tiên được giao đến tận nơi vào năm 1889 tại Ý. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và những thay đổi trong mô hình hoạt động, làm việc thời đại 4.0, mô hình giao đồ ăn đã vươn lên một tầm cao mới và trở thành một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất F&B hiện đại.

đăng ký PEKO
PEKO với lợi thế là một thành viên của hệ sinh thái Zalo, là doanh nghiệp đã được Zalo xác thực về độ tin cậy và hiệu quả.

So với những ứng dụng giao đồ ăn trên thị trường hiện nay như GrabFood, Shopee Food hay Baemin, PEKO tuy giống nhưng cũng rất khác. Vẫn được xây dựng với cùng mục tiêu mang đến dịch vụ giao đồ ăn, là nơi trung gian kết nối các cửa hàng F&B và khách hàng, PEKO thuộc Zalo Mini App – “tiểu ứng dụng” trên nền tảng của “siêu ứng dụng” và hiện là một trong những xu hướng công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không cần phải tải thêm app mới trên điện thoại mà vẫn có thể có được trải nghiệm khi sử dụng một ứng dụng hoàn toàn mới, với giao diện và quy trình được hoàn thiện riêng biệt. 

Nhờ được phát triển trên nền ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam là Zalo, PEKO được tối ưu hóa với các ưu điểm vượt trội hơn so với các ứng dụng giao đồ ăn thông thường: tiếp cận được số lượng lớn người dùng, không cần phải tải ứng dụng mới, không cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới, không cần đăng ký tài khoản từ đầu,…

PEKO cung cấp dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng và tiện lợi, phối hợp cùng đối vận chuyển uy tín là Ahamove, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đặt hàng mượt mà, nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Hơn thế nữa, PEKO còn là một phần của hệ sinh thái LOOP Smart RETAIL, cho phép các chủ doanh nghiệp F&B quản lý toàn diện cửa hàng truyền thống lẫn trực tuyến trên cùng một hệ thống duy nhất, không chỉ tối ưu quy trình vận hàng mà còn quản lý hiệu quả mọi điểm chạm của khách  hàng.

Được gì khi đăng ký làm đối tác cửa hàng PEKO?

Ngoài các lợi ích về mặt tính năng và dịch vụ đặt – giao đồ ăn, PEKO còn mang đến nhiều lợi ích cho đối tác cửa hàng riêng biệt mà không phải nền tảng nào cũng cung cấp được. 

Không cần tải app vẫn đặt được món trên ứng dụng, bạn có tin?

Công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng trên điện thoại cũng ngày càng được “biến hóa” để theo kịp những nhu cầu mới mà có đôi khi, chính bản thân người dùng cũng không biết đến. Nếu bạn vẫn nghĩ những ứng dụng (hay còn gọi là app) trên điện thoại đã đủ tiện ích lắm rồi thì có lẽ bạn đã nhầm. 

Với nền tảng là mini app của Zalo, người dùng có thể sử dụng PEKO với một giao diện mới, tính năng mới, cung cấp dịch vụ hoàn toàn khác biệt mà không cần phải tải về điện thoại. PEKO không yêu cầu đăng ký tài khoản, vì thế khách hàng sẽ không cần phải đăng nhập, giúp rút ngắn thời gian và các thao tác phải thực hiện khi đặt đơn, đồng thời có được trải nghiệm thú vị khi sử dụng. 

Chi phí được tối ưu, tại sao không?

Theo thống kê các nền tảng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại Việt Nam, các chủ cửa hàng phải trả thêm mức phí chiết khấu ở khoảng 25-30% trên tổng giá trị mỗi đơn hàng, tùy theo từng dịch vụ mà đối tác chọn. Có nghĩa là nếu đơn hàng có giá trị 100.000 đồng, chủ cửa hàng thực tế chỉ thu lại từ 75.000 đến 70.000 đồng. Chính vì thế, để giữ nguyên được lợi nhuận mong muốn, các cửa hàng sẽ phải tăng giá món ăn trên thực đơn, dẫn đến nhiều trường hợp khách hàng cảm thấy mức giá cao và quyết định không đặt hàng.

“Có tốn phí khi đăng ký đối tác của PEKO không?” chắc hẳn là những câu hỏi mà các chủ cửa hàng đặt ra khi tìm hiểu về PEKO. Nhằm hỗ trợ đối tác cửa hàng tối đa, PEKO hoàn toàn miễn phí đăng ký và áp dụng mức chiết khấu chỉ bằng một phần năm mức chiết khấu của các nền tảng khác: 5,8% cho mỗi đơn hàng, PEKO chắc chắn là đơn vị cung cấp dịch vụ giao đồ ăn có mức chiết khấu tốt nhất cho đối tác. Bên cạnh mức chiết khấu, PEKO sẽ chỉ thu thêm 3.800 đồng chi phí xử lý khi có giao dịch phát sinh.

Tin rằng với hàng loạt những cải tiến mới mẻ trong công nghệ và tiện ích mà PEKO mang đến, mức phí được áp dụng như trên là hoàn toàn hợp lý, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và đặc biệt là giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và tiếp thị, quảng cáo.

Mang món ăn của bạn đến nhiều khách hàng hơn, theo một cách nhanh chóng hơn

Là ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất Việt Nam, không quá ngạc nhiên khi Zalo sở hữu hơn 64 triệu người dùng trên khắp cả nước, trải rộng ở mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề và khu vực. Nhờ việc được phát triển dựa trên nền Zalo Mini App, PEKO chính là cánh cổng kết nối mà thông qua đó, chủ cửa hàng F&B có thể tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Số người biết đến món ăn của bạn sẽ không còn chỉ gói gọn trong các nền tảng giao đồ ăn mà còn được lan rộng sang các kênh truyền thông khác.

Đăng ký đối tác PEKO
Tiếp cận khách hàng thông qua siêu ứng dụng Zalo

Hỗ trợ cửa hàng F&B tối đa với các chương trình khuyến mại hợp tác

Không chỉ được hỗ trợ tối đa về mặt chi phí, PEKO còn xây dựng các chương trình dành riêng doanh nghiệp F&B, lên kế hoạch và hỗ trợ triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng và chương trình tiếp thị trên các kênh truyền thông như bài đăng Facebook, bài viết quảng cáo,… cùng các thiết bị bán hàng (POSM) gồm tờ rơi để bàn, sticker dán cửa,… nhằm thu hút khách hàng và gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu.

Đăng ký đối tác PEKO
PEKO đồng hành cùng các đối tác cửa hàng, lên kế hoạch và hỗ trợ triển khai các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

Đăng ký bán hàng PEKO
Các ấn phẩm marketing sẽ được PEKO tài trợ cho đối tác cửa hàng nhằm gia tăng mức độ nhận diện và khuyến khích khách hàng đặt hàng online.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có kinh nghiệm hoặc nguồn lực triển khai các hoạt động marketing thì đây chính là cơ hội gia tăng độ phủ, để nhiều khách hàng hơn biết đến món ăn của mình.

Cửa hàng làm chủ mọi thứ

Có lẽ bản thân chủ doanh nghiệp F&B cũng nhận ra một thực trạng rằng: đa số các nền tảng trung gian hỗ trợ giao đồ ăn đều không ghi nhận, cung cấp thông tin khách hàng và các doanh nghiệp F&B hầu hết chỉ làm việc thông qua đơn vị vận chuyển hoặc nhân viên giao hàng khi có đơn hàng phát sinh. Cửa hàng hoàn toàn không biết được chân dung khách hàng của mình, từ đó gặp nhiều khó khăn khi triển khai các chiến lược tiếp thị.

Mặt khác, sử dụng PEKO cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp đã có được phương tiện quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và toàn diện với hệ sinh thái LOOP Smart RETAIL, bao gồm quản lý đơn hàng online lẫn offline, quản lý kho nguyên liệu, quản lý chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.

Với sự trợ giúp của LOOP Smart RETAIL nói chung và PEKO nói riêng, doanh nghiệp F&B có đủ nguồn lực để làm chủ mọi phương diện quản lý cửa hàng, từ đó rút ngắn quy trình và thúc đẩy doanh thu cùng sự phát triển hiệu quả trong thời gian dài.

Làm thế nào để đăng ký làm đối tác của PEKO?

Đăng ký bán hàng PEKO
Đăng ký đơn giản

Để trở thành đối tác cửa hàng trên PEKO, chủ doanh nghiệp chỉ cần truy cập trang web peko.vn và điền đầy đủ các trường thông tin được yêu cầu trên mẫu đăng ký bán hàng bao gồm:

  • Họ và tên người liên hệ
  • Số điện thoại người liên hệ
  • Mã thương hiệu là tên thương hiệu đăng ký trên PEKO

Sau khi đăng ký thành công, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của PEKO sẽ chủ động liên hệ với người đại diện để cung cấp thông thêm thông tin và giải đáp thắc mắc nếu có, đồng thời hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết để trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO. 

Với thủ tục ngắn gọn và không quá rườm rà, chủ cửa hàng F&B sẽ không mất quá nhiều thời gian khi đăng ký và sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo khi trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO. Đối tác và khách hàng cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên thông qua email cs@peko.vn hoặc hotline 1900633470 để được hỗ trợ khi cần thiết.

Sau khi hoàn tất điền thông tin cần thiết trên đơn đăng ký tại website peko.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ đến các đối tác cửa hàng.

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển và cách mạng chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ, PEKO sẽ là giải pháp kinh doanh hiện đại, hiệu quả và thu hút cho các doanh nghiệp F&B, đặc biệt là các doanh nghiệp F&B vừa và nhỏ có đủ điều kiện để phát triển nhanh chóng, theo kịp xu hướng phát triển chung của thị trường.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x