ĐĂNG KÝ CỬA HÀNG CỦA PEKO: BÍ QUYẾT TĂNG DOANH SỐ ONLINE HIỆU QUẢ

PEKO Việt Nam

PEKO là gì?

Với mục tiêu trở thành nơi trung gian kết nối các cửa hàng F&B với khách hàng, PEKO mang đến một kênh bán hàng mới, phù hợp với xu thế F&B hiện đại: tiện dụng và nhanh chóng, giúp người bán mở rộng tệp khách hàng, từ đó mang món ăn đến với nhiều người hơn nữa chứ không chỉ gói gọn trong cửa hàng truyền thống. 

Cuộc sống hiện đại bận rộn kéo theo những bữa ăn cũng phải trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Chính vì thế, ngày càng có nhiều bữa ăn được đặt trên các ứng dụng giao hàng. Bên cạnh đó, sau khi dịch Covid-19 bùng phát, người dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và hạn chế đến nơi đông người mà thay vào đó là lựa chọn một dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.

PEKO là gì
PEKO trên Zalo Mini App

PEKO được tạo ra để trở thành nơi trung gian kết nối các cửa hàng F&B với khách hàng và là một kênh bán hàng mới, giúp người bán mở rộng tệp khách hàng.

Mong muốn là người đồng hành mang đến những bữa ăn ngon miệng, nhanh chóng, tiện lợi nhất, PEKO được xây dựng trên nền tảng thuộc Zalo Mini App – “tiểu ứng dụng” trên nền tảng của “siêu ứng dụng” và hiện là một trong những xu hướng công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không cần phải tải thêm app mới trên điện thoại mà vẫn có thể có được trải nghiệm khi sử dụng một ứng dụng hoàn toàn mới, với giao diện và quy trình được hoàn thiện riêng biệt. 

Tại sao lại là PEKO?

Tiện lợi. Và còn hơn thế nữa.

Nếu bạn chỉ nghĩ PEKO chỉ đơn giản là một nơi để đặt đồ ăn khác thì…cũng đúng đấy, nhưng chưa đủ. Đối với các ứng dụng giao đồ ăn khác, người dùng thường sẽ phải tải app, tạo tài khoản, đăng ký và đăng nhập. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có bao nhiêu ứng dụng thì phải có bấy nhiêu tài khoản. Nhưng với PEKO thì lại khác. Nhờ việc tích hợp trong cùng một hệ sinh thái với Zalo, người dùng có thể sử dụng dịch vụ đặt món mà không cần phải tạo thêm bất kỳ tài khoản mới nào, cũng chẳng cần phải tải app mới trên điện thoại, từ đó rút gọn quy trình đặt món tại cửa hàng: quét mã – đặt món – nhận hàng.

Với PEKO Mini-app, người dùng không cần tải ứng dụng mới vẫn có thể đặt được món nhanh chóng ngay trên Zalo.

Mini App là gì

Có thêm hơn 64 triệt người biết đến bạn. Tại sao không?

Có thể bạn không biết nhưng Zalo là một trong những mạng xã hội hội hàng đầu Việt Nam, chỉ đứng sau Facebook và là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam, vượt qua cả messenger của Facebook. Sở hữu hơn 64 triệu người dùng thường xuyên, Zalo được xem là “mảnh đất vàng” để các doanh nghiệp F&B mở rộng tệp khách hàng. 

PEKO với lợi thế là một thành viên của hệ sinh thái Zalo, là doanh nghiệp đã được Zalo xác thực về độ tin cậy và hiệu quả. Chính vì thế, nhà bán hàng hoàn toàn có thể yên tâm triển khai bán hàng trên PEKO.

Kênh truyền thông và bán hàng mới cho doanh nghiệp F&B

Có thể nói, PEKO không chỉ sở hữu những tính năng của các ứng dụng giao đồ ăn, đồng thời cũng là một phần của mạng xã hội là Zalo. Với đặc điểm này, PEKO vừa là nơi truyền tải thông tin, vừa là nơi để doanh nghiệp “trưng bày” sản phẩm của mình, để có nhiều khách hàng hơn nữa.

Hơn hết, PEKO còn hỗ trợ các chiến dịch quảng bá – tiếp thị, lên kế hoạch và triển khai trên các kênh truyền thông online (mạng xã hội, ZNS, SMS) lẫn kênh truyền thống (đặt POSM tại cửa hàng với standee, sticker dán cửa) nhằm gia tăng mức độ nhận diện của doanh nghiệp trên PEKO, từ đó thúc đẩy khách hàng đặt hàng online khi không có thời gian đến cửa hàng.

PEKO là gì

Hầu hết các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có quy mô vừa và nhỏ. Trong số đó rất nhiều cửa hàng không có kinh nghiệm hoặc vẫn đang “lần mò” để quảng cáo trên mạng xã hội và các kênh online khác. Vì thế,  sở hữu thêm một kênh bán hàng mới sẽ giúp doanh nghiệp mở ra thêm một cánh cổng đến với khách hàng, có cơ hội cạnh tranh cùng các doanh nghiệp F&B khác trên thị trường.

Kênh bán hàng tối ưu chi phí

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thêm một kênh bán hàng mới với chi phí được tối ưu nhất, PEKO áp dụng mức chiết khấu 5,8% – thấp hơn gấp 3-4 lần so với các nền tảng đặt đồ ăn khác. Đồng thời, cửa hàng hoàn toàn không mất phí khi đăng ký trở thành nhà hàng trên PEKO.

Cách đăng ký peko cho cửa hàng cực kỳ đơn giản

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhà bán hàng khi đăng ký cửa hàng của PEKO, chủ doanh nghiệp chỉ cần truy cập trang web peko.vn và điền đầy đủ các trường thông tin được yêu cầu trên mẫu đăng ký bán hàng bao gồm:

  1. Họ và tên người liên hệ
  2. Số điện thoại người liên hệ
  3. Mã thương hiệu (là tên thương hiệu đăng ký trên PEKO)

Sau khi đăng ký thành công, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của PEKO sẽ chủ động liên hệ với người đại diện để cung cấp thông thêm thông tin và giải đáp thắc mắc nếu có, đồng thời hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết để trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO. 

Thủ tục ngắn gọn và nhanh chóng, chủ cửa hàng F&B không mất nhiều thời gian để trở thành đối tác cửa hàng trên PEKO. Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn tận tình, chu đáo khi trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO. Đối tác và khách hàng cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên thông qua email cs@peko.vn hoặc hotline 1900633470 để được hỗ trợ khi cần thiết.

Cuộc cách mạng chuyển đổi số diễn ra ngày càng mạnh mẽ và trên mọi lĩnh vực đời sống và kinh tế. Vì thế, để bắt kịp và có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp F&B khác, các cửa hàng cần có những bước đi đầu tiên, làm cơ sở để chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp của mình. PEKO không chỉ là giải pháp kinh doanh online thời đại mới cho các doanh nghiệp F&B mà còn là giải pháp cho cuộc sống bận rộn của người dùng.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x