TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỬA HÀNG PEKO: BÁN HÀNG DỄ DÀNG – THU NHẬP RỦNG RỈNH

Đăng ký bán hàng PEKO

Cùng với sự phát triển vững vàng của công nghệ trong xã hội hiện đại, các ngành và lĩnh vực kinh doanh khác cũng dần tham gia vào cuộc cách mạng 4.0 – công nghệ hoá mọi quy trình vận hành và F&B cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Chẳng có lý do nào khiến mọi người phải xếp hàng giữa trưa nắng thay vì ngồi trong văn phòng máy lạnh mát rượi để thưởng thức bữa ăn đúng không? Đó cũng là lý do các ứng dụng giao đồ ăn ra đời.

I. ĐỐI TÁC CỬA HÀNG PEKO LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu đối tác cửa hàng PEKO là gì thì cũng cần biết PEKO là gì chứ nhỉ? 

“Ứng dụng giao đồ ăn” chắc hẳn đã quá quen thuộc và có lẽ ai cũng ít nhất một lần tải hoặc sử dụng những “ứng dụng giao đồ ăn” này. Bắt đầu từ dịch vụ “take-away” (thức ăn/thức uống mang đi) đầu tiên nổi lên, chủ yếu là ở những quán cà phê và thức ăn nhanh, đến nay, khi ứng dụng giao đồ ăn ra đời, chúng đã và đang trở thành những “hiện tượng” trong lĩnh vực F&B.

PEKO được tạo ra để trở thành nơi trung gian kết nối các cửa hàng F&B với khách hàng và là một kênh bán hàng mới, giúp người bán mở rộng tệp khách hàng, từ đó mang món ăn đến với nhiều người hơn nữa chứ không chỉ gói gọn trong cửa hàng truyền thống. Trên thực tế, nhu cầu tiết kiệm thời gian và an toàn cho là hai trong số những yếu tố khiến dịch vụ giao đồ ăn trở nên nở rộ. Nhiều người làm tăng ca, hay làm việc tay trái để tăng thu nhập mỗi tháng. Điều này tỉ lệ nghịch với lượng thời gian bỏ ra cho công việc đi chợ, nấu nướng, rửa bát và dọn dẹp. Bên cạnh đó, su khi dịch Covid-19 bùng phát, người dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và hạn chế đến nơi đông người mà thay vào đó là lựa chọn một dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.

Với mục tiêu mang đến một bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi nhất, PEKO được xây dựng trên nền tảng thuộc Zalo Mini App – “tiểu ứng dụng” trên nền tảng của “siêu ứng dụng” và hiện là một trong những xu hướng công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không cần phải tải thêm app mới trên điện thoại mà vẫn có thể có được trải nghiệm khi sử dụng một ứng dụng hoàn toàn mới, với giao diện và quy trình được hoàn thiện riêng biệt.

Đăng ký bán hàng trên PEKO
PEKO được tạo ra để trở thành nơi trung gian kết nối các cửa hàng F&B với khách hàng và là một kênh bán hàng mới, giúp người bán mở rộng tệp khách hàng.

Trở thành đối tác cửa hàng của PEKO có nghĩa là doanh nghiệp F&B sẽ tham gia và cộng đồng người bán trên PEKO Zalo Mini App, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên PEKO, từ đó gia tăng tỷ lệ tiếp cận đến khách hàng nhờ vào sự liên kết với mạng xã hội Zalo. Nếu các ứng dụng giao đồ ăn khác đóng vai trò là trung gian quản lý mọi thông tin đơn hàng thì với PEKO, cửa hàng sẽ còn làm được nhiều hơn thế. PEKO cho phép cửa hàng quản lý và thu thập thông tin của những  khách hàng đã đặt hàng tại quán, hỗ trợ xây dựng tệp khách hàng riêng cho thương hiệu, từ đó giúp thương hiệu hiểu hơn về khách hàng mục tiêu. Đây là nguồn dữ liệu vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào vì nó là cơ sở để lên kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp và đúng đắn.

II. BÁN HÀNG TRÊN PEKO GIÚP CỬA HÀNG F&B TĂNG DOANH THU THẾ NÀO?

1. Tăng tỷ lệ tiếp cận đến hơn 65 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam

Có thể bạn không biết nhưng Zalo là một trong những mạng xã hội hội hàng đầu Việt Nam, chỉ đứng sau Facebook và là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam, vượt qua cả messenger của Facebook. Sở hữu hơn 64 triệu người dùng thường xuyên, Zalo được xem là “mảnh đất vàng” để các doanh nghiệp F&B mở rộng tệp khách hàng. Nắm được lợi thế của mình, Zalo cũng phát triển đồng thời các tính năng tiếp thị – quảng cáo như ZMS và SMS, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch giảm giá – tăng doanh thu.

PEKO với lợi thế là một thành viên của hệ sinh thái Zalo, là doanh nghiệp đã được Zalo xác thực về độ tin cậy và hiệu quả. Chính vì thế, nhà bán hàng hoàn toàn có thể yên tâm triển khai bán hàng trên PEKO

đăng ký PEKO
PEKO với lợi thế là một thành viên của hệ sinh thái Zalo, là doanh nghiệp đã được Zalo xác thực về độ tin cậy và hiệu quả.

2. Kênh truyền thông và bán hàng mới cho doanh nghiệp F&B

Có thể nói, PEKO sở hữu lợi thế và tính năng của các ứng dụng giao đồ ăn, đồng thời cũng là một phần của một nền tảng mạng xã hội được tích hợp trên “siêu ứng dụng” là Zalo. Với đặc điểm này, PEKO vừa là nơi truyền tải thông tin,  là nơi để doanh nghiệp “trưng bày” sản phẩm của mình, để có nhiều khách hàng hơn nữa biết đến và trải nghiệm những món ăn tâm huyết của quán.

Đăng ký bán hàng PEKO
PEKO đồng hành cùng doanh nghiệp F&B trong quảng bá và tiếp thị qua các kênh truyền thông khác nhau.

Hơn hết, PEKO còn hỗ trợ các chiến dịch quảng bá – tiếp thị, lên kế hoạch và triển khai trên các kênh truyền thông online (mạng xã hội, ZNS, SMS) lẫn kênh truyền thống (đặt POSM tại cửa hàng với standee, sticker dán cửa) nhằm gia tăng mức độ nhận diện của doanh nghiệp trên PEKO, từ đó thúc đẩy khách hàng đặt hàng online khi không có thời gian đến cửa hàng. 

Hầu hết các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có quy mô vừa và nhỏ, đa số đều không có tiềm lực hoặc khả năng để thực hiện công tác quảng bá cửa hàng trên mạng xã hội. Vì thế,  sở hữu thêm một kênh bán hàng mới sẽ giúp doanh nghiệp mở ra thêm một cánh cổng đến với khách hàng, có cơ hội cạnh tranh cùng các doanh nghiệp F&B khác trên thị trường.

3. Doanh thu tăng – Thu nhập rủng rỉnh

Theo thống kê, số lượng người sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tăng đến 24%, từ 51% lên 75% ngay sau khi đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, các ứng dụng giao đồ ăn gần như là cách duy nhất để doanh nghiệp F&B tiếp cận được khách hàng do các cửa hàng vật lý truyền thống đều buộc phải đóng cửa.

Dù giai đoạn giãn cách chỉ kéo dài trong vài tháng và đến đã kết thúc nhưng cũng đủ thời gian để một thói quen tiện lợi, nhanh chóng, đặc biệt là cho phép người dùng được “lười biếng” trong khoản ăn uống và dọn dẹp, có thể tồn tại lâu dài. Xu hướng sử dụng dịch vụ ăn uống ngày một tăng dẫn theo sự tăng trưởng trong doanh thu và lợi nhuận của các cửa hàng F&B là điều tất yếu.

Có thể nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: Đăng ký bán hàng trên PEKO có mất phí không? Câu trả lời là không. PEKO luôn chào đón các doanh nghiệp F&B tham gia vào cộng đồng nhà bán hàng PEKO. Chính vì thế, PEKO áp dụng mức phí 0đ khi đăng ký và đồng thời hỗ trợ mức chiết khấu thấp hơn gấp 4 đến 5 lần so với các ứng dụng giao đồ ăn khác.

Đăng ký bán hàng Peko
Nhà bán hàng không phải mất phí khi đăng ký nhà hàng PEKO

Nhà bán hàng không phải mất phí khi đăng ký nhà hàng PEKO.

Không tốn phí đăng ký và khởi tạo, được kết nối và bán hàng trên Zalo Mini App với mức chiết khấu hấp dẫn, PEKO hoàn toàn là kênh bán hàng đáng tin cậy và mang đến nhiều lợi ích cho cả các doanh nghiệp F&B lẫn khách hàng.

III. CÁCH ĐĂNG KÝ NHÀ HÀNG PEKO CỰC KỲ ĐƠN GIẢN

Để đăng ký nhà hàng PEKO, chủ doanh nghiệp chỉ cần truy cập trang web peko.vn và điền đầy đủ các trường thông tin được yêu cầu trên mẫu đăng ký bán hàng bao gồm:

  • Họ và tên người liên hệ
  • Số điện thoại người liên hệ
  • Mã thương hiệu là tên thương hiệu đăng ký trên PEKO

Sau khi đăng ký thành công, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của PEKO sẽ chủ động liên hệ với người đại diện để cung cấp thông thêm thông tin và giải đáp thắc mắc nếu có, đồng thời hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết để trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO.

Đăng ký bán hàng PEKO
Đăng ký đơn giản

Với thủ tục ngắn gọn và không quá rườm rà, chủ cửa hàng F&B sẽ không mất quá nhiều thời gian khi đăng ký và sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo khi trở thành cửa hàng đối tác trên PEKO. Đối tác và khách hàng cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên thông qua email cs@peko.vn hoặc hotline 1900633470 để được hỗ trợ khi cần thiết.

Sau khi hoàn tất điền thông tin cần thiết trên đơn đăng ký tại website peko.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ đến các đối tác cửa hàng.

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển và cách mạng chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ, PEKO sẽ là giải pháp kinh doanh hiện đại, hiệu quả và thu hút cho các doanh nghiệp F&B, đặc biệt là các doanh nghiệp F&B vừa và nhỏ có đủ điều kiện để phát triển nhanh chóng, theo kịp xu hướng phát triển chung của thị trường.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x