Gấp đôi doanh thu nhờ màn hình phụ

Màn hình phụ cho thiết bị tính tiền là công cụ marketing hiện đại để giao tiếp tương tác nhằm tăng trải nghiệm khách hàng. Dù chỉ là một tiện ích đi kèm nhưng không ai có thể phủ nhận được những ưu điểm vượt trội của nó. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có tác dụng gì để giúp bạn tăng gấp đôi doanh thu bán hàng nhé!

Hiển thị lời chào

Lời chào chính là ấn tượng đầu tiên về cửa hàng của bạn trong mắt khách hàng. Thay vì thể hiện lời chào bằng các băng rôn hoặc bảng thông báo thì việc sử dụng lời chào trên màn hình phụ sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Ngoài ra, giải pháp này cũng có thể dùng để gửi gắm thông điệp như một lời cảm ơn đến khách hàng.

Hiển thị các sản phẩm khách order/mua sắm

Khi order món tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hầu hết thực khách đều mong muốn được xem lại các món mà mình đã gọi xem nhân viên có thao tác đúng hay không. Trong trường hợp có những ghi chú đặc biệt như “không cay”, “ít đường”, “ít đá” thì nhu cầu theo dõi quá trình order của thu ngân càng cao hơn.

Vì thế, màn hình phụ chính là giải pháp tuyệt vời cho cửa hàng của bạn. Nó sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nhân viên thao tác sai vì khách hàng sẽ thay bạn giám sát hoạt động order của nhân viên. Đồng thời, đây cũng là thiết bị hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại các sản phẩm đã chọn để tránh việc mua nhầm sản phẩm không cần thiết.

Hiển thị các chiết khấu (nếu có) và tổng giá trị hoá đơn

Không ít trường hợp khách mua hàng vì được khuyến mãi, nhưng khi tính tiền xong thì lại thấy trên hoá đơn không được giảm giá. Khi hỏi lại thu ngân thì có thể là khách đọc nhầm, hiểu sai chương trình khuyến mãi hoặc không thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi. Vì đã lỡ xuất hoá đơn nên nhân viên cũng khó lòng hỗ trợ khách trả lại sản phẩm, điều này khiến khách hàng phật lòng và ra về với tâm trạng khó chịu.

Để tránh trường hợp đáng tiếc này, bạn có thể hiển thị các chiết khấu và tổng giá trị hoá đơn ngay trên màn hình phụ để khách hàng theo dõi trước khi thanh toán. Nhờ đó, khách hàng sẽ hài lòng và an tâm hơn mỗi khi ghé cửa hàng của bạn.

Hiển thị các chương trình khuyến mãi, các gói combo

Thay vì phải tốn chi phí in tờ rơi, poster, standee để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc các gói combo đến khách hàng. Bạn chỉ việc cho hiển thị các chương trình ấy trên màn hình phụ. Khi order hoặc thanh toán, khách hàng chắc chắn sẽ đứng đối diện với quầy thu ngân nên chắc chắn khách hàng sẽ nhận được lời chào từ bạn.

(Nguồn ảnh: Internet)

Hiển thị các sản phẩm mới

Tương tự với các chương trình khuyến mãi hoặc gói combo, bạn sẽ không mất nhiều chi phí để in ấn các tờ rơi giới thiệu sản phẩm mới vì đã có màn hình phụ.

(Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể giới thiệu sản phẩm thông qua video thay vì chỉ có hình ảnh và chữ. Điều này sẽ giúp khách hàng hình dung được rõ ràng hơn về công dụng, lợi ích (đối với siêu thị) hay cách chế biến, hương vị sản phẩm (đối với nhà hàng, quán ăn, quán cafe).

Loại bỏ trường hợp nhân viên gian lận

Khi khách hàng nhìn trực tiếp các thao tác của thu ngân trên màn hình phụ, họ sẽ thay mặt chủ cửa hàng giám sát nhân viên, loại bỏ được các trường hợp thu ngân gian lận, không nhập hoá đơn vào phần mềm, nhập thiếu, nhập sai hoá đơn cho khách hàng mà vẫn thu tiền sau đó thụt két (nhập lên phần mềm ít tiền nhưng thu thực tế nhiều tiền hơn).

Thông qua màn hình phụ, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm hoặc dùng bữa tại cửa hàng của bạn. Nhờ đó, cửa hàng dễ dàng chinh phục những khách hàng dù là khó tính nhất. Doanh thu bán hàng sẽ tăng lên gấp đôi hoặc nhiều hơn thế nữa!

Bình luận bài viết

avatar