Phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất năm 2022

Một phần mềm quản lý sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc cập nhật các hoạt động kinh doanh, tránh sai sót số liệu và tiết kiệm chi phí. Với phần mềm quản lý quán cafe LOOP Smart POS, chủ cửa hàng không chỉ tối ưu được việc quản lý cửa hàng mà còn có thể chăm sóc khách hàng thân thiết. 

1. Phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất

a. Quản lý cửa hàng toàn diện

LOOP Smart POS cập nhật và thống kê nhanh chóng toàn bộ tình hình kinh doanh của cửa hàng (chi phí, doanh thu, lợi nhuận, …) dưới dạng biểu đồ cột và biểu đồ tròn dễ nhìn.

Qua đó, bạn có thể nhanh chóng biết được cửa hàng đang hoạt động hiệu quả hay không và kịp thời đưa ra những phương án thay đổi phù hợp.

b. Quản lý kho hàng chi tiết

LOOP Smart POS giúp bạn nắm trong tay toàn bộ thông tin về kho hàng của mình: 

• Thời gian xuất nhập nguyên liệu

• Báo cáo khi nguyên liệu sắp hết

• Nhà cung cấp nguyên liệu

• Cảnh báo hàng tồn 

Bạn chủ động nắm được toàn bộ thông tin về nguyên liệu của mình ở trong kho với nhiều trường thông tin khác nhau: ngày xuất, nhập, số lương tối đa, tối thiểu. Khi nguyên liệu sắp hết, thông tin sẽ được báo tới bạn cũng như thu ngân để nhanh chóng cập nhật và đưa ra cách giải quyết phù hợp. 

c. Quản lý nhân viên rõ ràng

Bạn có 1 hay 100 nhân viên? Không cần phải lo lắng về vấn đề quản lý thông tin của nhân viên một cách rắc rối và tốn thời gian nữa. LOOP Smart POS tự động cập nhật về thông tin quản lý của từng chi nhánh và nhân viên của từng cửa hàng cho bạn.

• Thông tin từng nhân viên.

• Phân quyền rõ ràng.

• Thống kê doanh thu từng ca theo từng chi nhánh.

 

d. Quản lý từ xa linh hoạt

Bạn không thể có mặt tại cửa hàng mọi lúc? Đừng lo, phần mềm quản lý quán cafe LOOP Smart POS sẽ giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh của mình chỉ trên màn hình laptop hoặc điện thoại. Mọi doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại từng cửa hàng sẽ được cập nhật và thống kê tại trang Web quản lý LOOP Dashboard để bạn dễ dàng kiểm soát.

 

2. Phần mềm chăm sóc khách hàng thân thiết

Một trong những ưu điểm của phần mềm quản lý quán cafe LOOP Smart POS là tính năng chăm sóc khách hàng thân thiết. Tính năng này giúp cửa hàng của bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn và thu hút khách hàng trở lại quán nhiều hơn.

a. Chiến dịch khách hàng thân thiết

Tích hợp hệ thống tích điểm tự động trên các kênh bán Online và Offline, phần mềm quản lý quán cafe LOOP Smart POS sẽ giảm thiếu tối đa chi phí, thời gian phát hành thẻ tích điểm và gia tăng tối đa lượng khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn để tích điểm. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ tự động phân cấp khách hàng để bạn đưa ra những chương trình giảm giá đặc biệt đối với các khách hàng trung thành.

b. Hỗ trợ chạy chương trình quảng cáo

LOOP Smart POS sẽ lưu trữ mọi thông tin về khách hàng của bạn (tên, số điện thoại, tần suất đến quán, món thường gọi, v.v…) và đưa ra báo cáo chi tiết. Dựa vào đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về khách hàng của mình để đưa ra các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi phù hợp và hiệu quả.

c. Hỗ trợ thanh toán

Với LOOP Smart POS, việc thanh toán của khách hàng trở nên đa dạng và linh hoạt hơn. Khách hàng có thể trả bằng tiền mặt, thẻ ATM hoặc ví điện tử Momo, VNpay, E-wallet,… 

3. Sử dụng dễ dàng và đơn giản

Phần mềm quản lý quán cafe LOOP Smart POS được thiết kế để thân thiện với người dùng: 

• Giao diện đẹp, dễ nhìn.

• Thao tác tính tiền nhanh, đơn giản.

• Không cần đào tạo sử dụng phức tạp.

LOOP Smart POS áp dụng chương trình dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày (bao gồm cả phần cứng và phần mềm). ĐĂNG KÝ NGAY!

HOTLINE: 1900633470

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x