Ngày nay, để quản lý và kinh doanh đạt hiệu quả cao hầu hết các cửa hàng, quán cà phê đều áp dụng công nghệ quản lý chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá cả và tính năng luôn là những yếu tố khiến cho các chủ cửa hàng đắn đo không biết nên lựa chọn phần mềm nào là tốt nhất? Hiện tại, LOOP Smart POS đang cung cấp giải pháp phần mềm với giá phần mềm quản lý bán hàng siêu rẻ chỉ 6k/ngày với đầy đủ tính năng tiện ích. Bạn có thể trải nghiệm sử dụng miễn phí trước khi đầu tư mua.
Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
Muốn cửa hàng đạt hiệu quả kinh doanh cao ngoài các vấn đề đầu tư chỉnh chu từ các khâu thiết kế cửa hàng, sản phẩm kinh doanh, nhân viên cửa hàng, chiếc lược marketing… thì cũng không thể bỏ qua phần mềm quản lý. Rất nhiều chủ cửa hàng mới mở thường “lơ là” hoặc “tiết kiệm” chi phí cho phần này.
Khi cửa hàng đông khách, khi bạn muốn chăm sóc khách, khi bạn muốn cửa hàng chuyên nghiệp hơn… thì lúc đó bạn mới thấy được tầm quạn trọng của việc có phần mềm quản lý. Bất kỳ ai kinh doanh cũng tìm đủ mọi cách để phát triển, do đó bạn nên cân nhắc việc sử dụng phần mềm quản lý, bởi nó mang lại lợi ích vô cùng lớn như sau:
- Quản lý hàng hóa: Nếu ai đã từng kinh doanh cửa hàng hoặc quán cà phê sẽ hiểu việc kiểm soát hàng hóa là điều không hề đơn giản, thậm chí nhiều người còn cảm thấy khó khăn bởi sự thay đổi menu theo thời vụ, thay đổi theo mẫu mã, hàng hóa hỏng hoặc bị lỗi, hàng tồn, hàng nhập… Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ nắm và kiểm soát một cách rõ ràng và chi tiết bởi những tính năng quản lý hàng hóa trên phần mềm.
- Tính chuyên nghiệp: Chắc hẳn bạn đã từng một vài lần vào một cửa hàng và quán cà phê có ứng dụng phần mềm quản lý. Bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp của cửa hàng có ứng dụng phần mềm quản lý và cửa hàng không ứng dụng phần mềm quản lý. Từ việc order, đặt bàn, quét mã, thanh toán, in hóa đơn, chương trình ưu đãi thành viên, chăm sóc khách hàng… đều có trong một ứng dụng. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng luôn luôn được đáp ứng nhanh chóng và chính xác.
- Quản lý từ xa: Thời đại công nghệ 4.0 chúng ta không thể ngồi yên một chỗ chỉ để quản lý một vài cửa hàng, quán cà phê được. Quản lý và kiểm soát cửa hàng chỉ là một trong những khâu để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Để thương hiệu mở rộng, cần phải có rất nhiều yếu tố. Vì thế, quản lý từ xa sẽ giúp chủ cửa có nhiều thời gian để thực hiện các công việc khác. Nhất là đối với các chủ nhà hàng, quán cà phê đang có một hệ thống lớn ở nhiều tỉnh, thành phố việc quản lý từ xa nhất thiết phải có.
- Quản lý & chăm sóc khách hàng/nhân viên: Có một lượng khách hàng “trung thành” là điều vô cùng quan trọng. Với phần mềm quản lý bán hàng việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết với các tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, chiến dịch xây dựng marketing…
Phần mềm bán hàng ra đời nhằm mục đích tối ưu hóa tất cả các khâu trong quá trình quản lý, hỗ trợ chủ doanh nghiệp kinh doanh một cách đắc lực. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay các ứng dụng phần mềm được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, để các chủ cửa hàng, quán cà phê đi đến quyết định nên lựa chọn nhà cung cấp nào tốt nhất thì không hề đơn giản. Bởi sự cạnh tranh về giá phần mềm quản lý bán hàng cũng như tính năng đi kèm luôn khiến các chủ cửa hàng phân vân.
Giá phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS phí siêu rẻ chỉ 6k/ngày
LOOP Smart POS cung cấp giải pháp phần mềm quán lý bán hàng chuyên nghiệp dành cho ngành FnB đến từ Singapore. Với nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả ở hàng ngàn doanh nghiệp, LOOP Smart POS tự tin là nhà cung cấp phần mềm quản lý chất lượng và phù hơp với mọi cửa hàng ăn uống hiện nay (từ nhỏ, vừa đến hệ thống lớn). Đồng thời, đáp ứng mọi nhu cầu riêng của từng chủ cửa hàng với những gói thiết kế chuyên biệt.
>>Bạn có thể xem chi tiết về bảng giá phần mềm quản lý bán hàng tại LOOP Smart POS.
Với gói phần mềm quản lý bán hàng mà LOOP Smart POS cung cấp, bạn sẽ được sử dụng mọi tính năng tiện ích như: bán hàng trên PEKO eShop, quản lý bán hàng (kho, hàng hóa, nhân viên, tài chính, báo cáo…), phần mềm chăm sóc khách hàng LOOP Smart CRM, LOOP Smart Wifi… Tất cả chỉ với 6k/ngày và có thể giải quyết được hàng trăm vấn đề tại cửa hàng.
Đặc biệt, hiện tại LOOP Smart POS đang cung cấp bản dùng thử miễn phí cho khách hàng với đầy đủ các tính năng. Giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp có những trải nghiệm thực thế và có thể biết được mức độ phù hợp, yêu thích đối với ứng dụng. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại đây:
Với phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS, khi sử dụng bạn hoàn toàn được free khi phiên bản có nâng cấp hoặc sửa lỗi. Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7.
——————-
LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
✅Website: https://loop.vn/
✅Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
✅Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
✅Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
✉️Email: cs@loop.vn
☎️Hotline: 1900633470