Thay vì để khách hàng trải qua cảm giác chờ đợi “mòn mỏi” khi order đồ ăn/uống thì vì sao chúng ta không thử áp dụng các ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý bán hàng tại các cửa hàng? Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, nâng cao quy trình vận hành quán đồ uống. Đồng thời, giúp các chủ cửa hàng quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nào nhé!
Mục lục bài viết
1. Giúp hỗ trợ đắc lực cho ngành nhà hàng quán cà phê
Đời sống con người ngày càng nâng cao nên chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao. Vì thế, sự phát triển của một cửa hàng không chỉ nằm gói gọn trong vấn đề về chất lượng thức ăn/ thức uống mà còn phụ thuộc vào nhiều khâu, nhất là khâu phục vụ.
Bạn có thể bắt gặp hình ảnh nhân viên bán hàng dùng điện thoại hoặc máy bán hàng cầm tay để order món ăn không còn quá xa lạ với chúng ta. Giải pháp mobile hay còn gọi là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, sẽ giúp nhân viên linh hoạt hơn trong quy trình bán hàng. Đồng thời, mang lại sự chuyên nghiệp cho một cửa hàng.
Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là giúp nhân viên thoải mái di chuyển, order món, in hóa đơn cho khách bất cứ đâu trong cửa hàng. Thay vì khách hàng phải đứng tại quầy gọi món hay phải ra quầy khi thanh toán.
Một ưu điểm khác khi sử dụng ứng dụng chính là số thứ tự khi order và độ chính xác, nhanh chóng khi order. Ưu tiên số thứ tự là khi khách order món sẽ hiển thị thời gian của khách gọi đồ. Do đó, khách hàng tới trước sẽ được phục vụ trước.
Với việc ứng dụng phần mềm quản lý trên điện thoại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi cửa hàng, quán cà phê. Vì vậy, vì sao cửa hàng bạn chưa thử???
2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
2.1. Bán hàng nhanh và nhiều hơn trong cùng một thời gian
Có ứng dụng công nghệ trong việc bán hàng, đương nhiên sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho những hoạt động không cần thiết. Nhân viên không phải chạy tới chay lui từ quầy thu ngân đến bàn khách mà thay vào đó, nhân viên đứng bất cứ đâu cũng có thể thực hiện toàn bộ quy trình order đến thanh toán của khách.
Giảm thiếu tối đa lượng thời gian không cần thiết, nhân viên lại có thêm nhiều thời gian để phục vụ thêm nhiều khách hàng và chăm sóc họ tốt hơn.
2.2. Tiết kiệm chi phí cho cửa hàng
Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho nhân sự. Bởi ứng dụng không đòi hỏi lượng nhân sự lớn nhưng vẫn có thể giúp cửa hàng vận hành suôn sẻ.
2.3. Khách hàng và nhân viên của bạn sẽ vui vẻ hơn
Phần mềm quản lý trên điện thoại giúp khách hàng gọi món nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn. Điều này, giúp khách hàng hài lòng và thấy được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của cửa hàng. Đây cũng là yếu tố để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của bạn lâu dài.
Hơn thế nữa, nhân viên của bạn không phải di chuyển nhiểu như trước. Việc order nhanh chóng và chính xác cũng giúp cho nhân viên tránh mắc lỗi. Vì thế, nhờ vậy mà nhân viên phục vụ sẽ có nhiều động lực để tiếp tục chăm sóc và phục vụ khách hàng hơn.
3. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại LOOP Smart POS
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại LOOP Smart POS sử dụng trên hệ điều hành Android và phát hành miễn phí hoàn toàn trên ứng dụng điện thoại. Đây là phần mềm chuyên nghiệp dành cho ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống (FnB).
Các tính năng thông minh của Ứng dụng LOOP Smart POS đã được các chủ quản lý và nhân viên cửa hàng phản hồi rất tốt. Ưu điểm của ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại là:
– Sử dụng mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần kết nối với mạng internet là người dùng có thể quản lý công việc kinh doanh của cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Vì thế, phần mềm vô cùng tiện ích cho các chủ cửa hàng luôn bận rộn, dù không có mặt tại quán vẫn có thể quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả.
– Giao diện đơn giản, dễ dùng, tối ưu cho điện thoại: LOOP Smart POS được có giao diện thiết kế đơn giản, trực quan. Các tính năng được thể hiện rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhìn và khoa học. Vì thế, dù là chủ cửa hàng hay nhân viên cũng chỉ vài lần sử dụng là có thể thành thạo. Thậm chí, những người không thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác và nhanh chóng.
– Hiệu quả cao trong quá trình bán hàng: Tất cả mọi thao tác order món, thanh toán, in hóa đơn, ghi nhân giao… chỉ thông qua ứng dụng LOOP Smart POS. Vì thế, sẽ giúp công việc bán hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Nhân viên cũng phục vụ khách chu đáo và chuyên nghiệp hơn.
– Tích hợp nhiều tiện ích với bên thứ 3: Với LOOP Smart POS việc bán hàng sẽ trở nên hiệu quả nhờ việc liên kết với các bên thanh toán, vận chuyển như MoMo, VNPAY-QR, AhaMove, Lalamove…
– Hiển thị số lượng món còn lại trong kho: Nếu chủ cửa hàng nhập thông tin về số lượng hàng tồn kho trên hệ thống của LOOP, nhân viên sẽ có thể theo dõi số lượng món ăn tại cửa hàng trên thiết bị.
Với những tính năng tối ưu của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mang lại chắc chắn sẽ là một lợi thế giúp phát triển kinh doanh cho mọi cửa hàng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ mới sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, vượt qua ngoài sức tưởng tượng và thu hút sự tò mò của nhiều khách hàng.
Chỉ với một cú nhấp chuột, hãy đăng ký sử dụng sản phẩm LOOP Smart POS ngay!
——————–
LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
✅Website: https://loop.vn/
✅Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
✅Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
✅Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
✉️Email: cs@loop.vn
☎️Hotline: 1900633470
Cho mình hỏi phần mềm bên mình sử dụng trên đt android có đc ko?
Xin chào bạn Hân, cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của LOOP. Phần mềm quản lý nhà hàng LOOP Smart POS hoàn toàn sử dụng được trên điện thoại Android và tablet bạn nhé.
Nhân dịp năm mới 2021, LOOP chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống!
Trân trọng,
LOOP Smart POS