Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Trong bối cảnh marketing đang bị bão hòa và cạnh tranh ngày càng khó khăn thì việc chăm sóc khách hàng lại được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Áp dụng phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp chủ doanh nghiệp/cửa hàng có một lượng khách trung thành, thu hút thêm khách hàng mới và tạo được tính chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu sâu hơn về phần mềm quản lý khách hàng có gì, lợi ích ra sao, phù hợp với ngành dịch vụ/đối tượng nào…và có thể áp dụng với cửa hàng/doanh nghiệp của bạn hay không nhé!

1. Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay 1

Phần mềm quản lý khách hàng viết tắt CRM – Customer Relationship Managemen. Có thể hiểu đơn giản là ứng dụng phần mềm trong việc quản lý các hoạt động, tương tác và chăm sóc với khách hàng. Thông qua phần mềm quản lý, các thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ và cập nhật trong hệ thống. Qua đó, có thế hiểu được nhu cầu, thói quen, biết được khách hàng tiềm năng, khách hàng thân quen hay lâu năm… để đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.

2. Phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với đối tượng nào?

Với những ai đang mong muốn xây dựng và chăm sóc mối quan hệ khách hàng thì đều cần áp dụng phần mềm quản lý.

– Với những doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực như tuyển dụng, làm dịch vụ cho các doanh nghiệp, phần mềm… sẽ sử dụng phần mềm quản lý để theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài (chia theo từng giai đoạn bán hàng).

– Các công ty bán sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn như công ty bất động sản, bảo hiểm… khách hàng cần rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định có mua sản phẩm đó hay không? Do đó, các công ty về sản phẩm/dịch vụ này cũng thường áp dụng phần mềm để phân loại và chăm sóc khách hàng.

Ngoài các nhóm trên thì các cửa hàng, quán ăn uống hoặc các doanh nghiệp khác cũng cần nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng nhằm:

  • Tạo nguồn khách hàng thân quen, thường xuyên tương tác với cửa hàng
  • Khách hàng thường xuyên đến cửa hàng hơn khi thực hiện các chiến dịch như tích điểm, làm thẻ thành viên…
  • Quản lý thông tin công nợ của khách
  • Hiểu được nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược marketing về sau.
  • Tạo được khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng

Dù bạn đang bắt đầu kinh doanh hay kinh doanh lâu năm thì đều nên có phần mềm quản lý. Tại sao không khi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn?

3. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng có lợi ích gì?

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay 2

Nếu bạn là chủ cửa hàng/doanh nghiệp đang bán sản phẩm/dịch vụ thì phần mềm quản lý khách hàng mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: Phần mềm có tính năng lưu trữ thông tin một cách cụ thể, rõ ràng (Tên, tuổi, email, SĐT, ngày sinh…). Do đó, sẽ rất thuận lợi để tra cứu, sàng lọc khách hàng khi đặt/mua hàng hay đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách.
  • Quản lý công nợ hiệu quả: Với phần mềm quản lý nhân viên chỉ cần tra cứu thông tin công nợ qua một vài click là các thông tin sẽ hiển thị nhanh gọn và chính xác.
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn: Phần mềm quản lý giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ các chính sách ưu đãi của cửa hàng. Đồng thời, có thể nhanh chóng tạo được khách hàng mới.
  • Nhận diện khách hàng tiềm năng: Phần mềm quản lý dễ dàng nhận diện khách hàng thông qua các thông tin được lưu trự như tên, tuổi, giới tính… là khách thường niên hay khách vãng lai? Xác định được khách hàng sẽ giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp đưa ra các chính sách phù hợp cho từng nhóm đối tượng.
  • Tăng doanh thu cho cửa hàng: Bởi phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nên sẽ tạo nên một lượng khách trung thành, khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng, khách hàng mới… Từ đó sẽ làm tăng doanh thu cho cửa hàng.

4. Thế nào là một phần mềm quản lý khách hàng tốt?

Một phần mềm quản lý khách hàng tốt cần đảm bảo tốt các tính năng, tiêu chi đáp ứng được nhu cầu cần thiết của chủ cửa hàng như:

  • Giao diện phần mềm thân thiện và dễ sử dụng
  • Lọc và phân nhóm khách hàng hiệu quả
  • Quản lý công nợ của khách hàng
  • Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, dễ tìm kiếm
  • Dễ dàng tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả như: Tích điểm đổi quà, làm thẻ thành viên, tạo e-voucher, gửi SMS, Email marketing…
  • Báo cáo doanh thu khách hàng

5. Trải nghiệm phần mềm quản lý khách hàng LOOP SMART CRM

Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay 3

LOOP SMART CRM là phần mềm quản lý khách hàng với đầy đủ các tính năng chăm sóc khách hàng và chạy chiến dịch Marketing, giúp thu hút nhiều khách hàng hơn. Điểm nổi bật của LOOP SMART CRM đó là:

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ dàng sử dụng: Giao diện của LOOP SMART CRM được sắp xếp hợp lý, đẹp mắt, dễ sử dụng và vô cùng thân thiện với người dùng. Khách hàng có thể thao tác thành thạo chỉ sau một vài lần sử dụng.
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: Thông tin khách hàng được lưu trữ với đầy đủ thông tin như tên, tuổi, SĐT, email, ngày sinh…Người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, phân loại khách hàng để tạo ra các chương trình ưu đãi.
  • Thiết lập chính sách mua hàng cho từng nhóm: Phần mềm có thể giúp chủ cửa hàng tạo và quản lý theo nhóm khách hàng như nhóm khách mua buôn, mua lẻ, khách hàng thân thiết, khách VIP… Với mỗi nhóm sẽ có những chính sách ưu đãi và giá bán riêng.
  • Dễ dàng chạy chiến dịch marketing: Các tính năng e-voucher, e-promotion, quà tặng được tạo sẵn trên hệ thống CRM, chỉ bằng một cú nhấp chuột gửi miễn phí tới hàng nghìn khách hàng.
  • Báo cáo và phân tích chi tiết: Phần mềm quản lý giúp xác định chân dung khách hàng tiềm năng và xuất báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan, chi tiết và dễ hiểu.

Phần mềm quản lý khách hàng LOOP SMART CRM giúp nâng tầm trải nghiệm, gia tăng sự mới mẻ và yêu thích của khách hàng. Đồng thời, Dễ dàng xây dựng được tệp khách hàng thân thiết, tăng doanh thu trực tiếp cho cửa hàng.

————————————–
LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
✅Website: https://loop.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
✉️ Email: cs@loop.vn
☎️ Hotline: 1900633470

 

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x