CEO CỦA LOOP SMART POS – DOANH NGHIỆP TRẺ CẦN LÀM GÌ GIỮA KHỦNG HOẢNG ĐẠI DỊCH?

Đồng hành cùng Hahstag Business Vietnam trong chiến dịch “Tỉnh táo phòng dịch – Tỉnh táo kiếm cơm”, anh Alvin KOH – CEO tại LOOP Smart POS đã có những chia sẻ rất thực tế về cách một doanh nghiệp vừa và nhỏ cần đối mặt trước những rủi ro trong khủng hoảng thời đại dịch.

Nói về những khó khăn của doanh nghiệp, anh Alvin Koh cho biết: LOOP SMART POS – nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho các cửa hàng F&B là một trong những đơn vị bị tác động dây chuyền bởi dịch Covid 19. Việc kinh doanh nền tảng quản lý bị ảnh hưởng nặng nề khi các cửa hàng offline phải đóng cửa, đó là điều không đơn vị nào mong muốn.

 

 

Là một nền tảng giúp phát triển các cửa hàng Offline, LOOP Smart POS có nghĩa vụ phải giúp khách hàng mục tiêu của mình tồn tại trong mùa dịch. Vì vậy, trong 15 ngày sau chỉ thị Cách ly của chính phủ, Alvin và đội ngũ của LOOP đã ra mắt một sản phẩm mới có tên Peko eSHOP, cho phép các cửa hàng tạo và ra mắt trang web của riêng họ để bán sản phẩm trực tuyến mà không phải trả thêm phí. Điều này cho phép các cửa hàng Offline của LOOP tạo kênh D2C (Direct to Customer) mà không phải trả thêm phí và có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy 15 phút. Với sản phẩm hữu ích này, LOOP đã cố gắng giúp khách hàng của mình tồn tại và cùng nhau phát triển trong đại dịch.

PEKO eShop platform của LOOP Smart POS

 

Thực sự rất khó để duy trì sự lạc quan trong team và kỳ vọng thực tế về tương lai của công ty cùng một lúc. Tuy nhiên, trong thời gian này, rõ ràng là các doanh nghiệp đều phải điều chỉnh chiến lược của mình một cách nhanh chóng và càng rõ ràng càng tốt. Từ kinh nghiệm đối với doanh nghiệp của mình, anh Alvin Koh nghĩ các doanh nghiệp trẻ cần:

– Cắt giảm chi phí để tồn tại lâu hơn. Từ các chi phí bổ sung như không gian văn phòng đến chi phí tiếp thị / quảng cáo đến tiền lương của co-founders và team, điều quan trọng là phải cắt giảm chi phí nhanh chóng và truyền đạt rõ ràng với đội ngũ.


– Hợp lý hóa doanh nghiệp để xây dựng một sản phẩm hữu ích giúp khách hàng trong đại dịch này. Cân nhắc cắt giảm các dự án ít cần thiết hơn để tập trung vào sản phẩm cốt lõi có thể hỗ trợ khách hàng mục tiêu của.


– Tập trung vào bán hàng. Mọi người trong công ty nên được khuyến khích để mang lại nhiều khách hàng hơn. Trong thời gian này, sự sống còn là chìa khóa, vì vậy tất cả các hoạt động bán hàng nên được ưu tiên cao.


– Duy trì tinh thần đồng đội và tiến hành các buổi họp thường xuyên để giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà các thành viên trong nhóm có thể gặp phải trong thời điểm không chắc chắn này.

Duy trì tinh thần đồng đội là điều cần thiết doanh nghiệp cần làm lúc này


Hy vọng những góc nhìn tích cực và tư duy giải quyết vấn đề đa dạng đến từ anh Alvin Koh – CEO của LOOP Smart POS sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải cho riêng mình và động lực để bạn vững tin vượt qua giai đoạn này.

PEKO eShop là một sàn thương mại điện tử của LOOP Smart POS, giúp các cửa hàng tạo Website miễn phí và bán hàng online. PEKO eSHOP chính là giải tối ưu dành cho bạn nếu như vẫn còn băn khoăn về việc sử dụng kênh bán hàng online.

🔥 Peko eShop sẽ giúp bạn:

  • Thu lời nhiều hơn với mức phí duy trì cực nhỏ: chỉ 2% trên một đơn hàng thành công.
  • Dễ dàng liên kết với bên thứ 3 để giao hàng (Ahamove, Lalamove, v.v…)
  • Nhận phí ship ưu đãi dành riêng cho chủ cửa hàng của PEKO eShop.
  • Tiếp cận được với hàng trăm khách hàng mua online mỗi ngày.
  • Hỗ trợ marketing trực tuyến đến nhiều người hơn.
  • Theo dõi được mọi giao dịch và thông tin khách hàng ngay trên máy POS.

 Chỉ 1 bước đơn giản để đăng ký mở kênh ngay! https://peko.vn/ 

Bình luận bài viết

avatar