LOOP Smart POS Chính Thức Trở Thành Đối Tác Phát Triển Công Nghệ Của LOTTE Members Việt Nam

Trong tháng 10, L.POINT ZONE định kỳ hằng năm do LOTTE Members Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại khu vực quận 7 với sự góp mặt của LOOP trên cương vị đối tác phát triển công nghệ.

LOOP Smart POS được biết đến là chuyên gia phát triển hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng thân thiết, giúp các cửa hàng xác định chân dung khách hàng tiềm năng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó dễ dàng trong việc chạy các chiến dịch Marketing thu hút và giữ chân khách hàng, tăng doanh thu hiệu quả. 

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 4.

Nhằm mở rộng ưu đãi và lợi ích cho hội viên, LOTTE Members Việt Nam (L.POINT) đã tổ chức chương trình ưu đãi định kỳ hằng năm HOT CAMP IN L.POINT ZONE dành tặng những ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhất cho khách hàng thành viên LOTTE.

Khi tham gia HOT CAMP IN L.POINT ZONE, các cửa hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với số lượng người sử dụng đông đảo của L.POINT, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm bán chạy tại cửa hàng. Còn về phía người dùng, khi tham gia L.POINT ZONE, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm đa dạng các ngành hàng: từ ẩm thực, thời trang cho đến làm đẹp cùng với rất nhiều khuyến mãi, giải thưởng hấp dẫn. 

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 1.

Năm nay, HOT CAMP IN L.POINT ZONE sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 10 đến hết ngày 31 tháng 10, tập trung tại khu vực quận 7, TP.HCM với sự tham gia của 57 cửa hàng đối tác đến từ 30 thương hiệu nổi tiếng bao gồm các lĩnh vực về ăn uống, thời trang, phụ kiện, dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt khi đối tác của L.POINT là những cửa hàng F&B lớn như Cộng Cà Phê, Highlands Coffee, TOCO TOCO, Don Chicken,… thì việc LOTTE tạo ra các chương trình khuyến mãi như HOT CAMP IN L.POINT ZONE là yếu tố vô cùng quan trọng để thúc đẩy hoạt động mua của khách hàng.

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 2.

Từ đó LOOP Smart POS và LPOINT đã kết hợp bắt tay phát triển công nghệ phân tích người dùng, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng ưu đãi. Bên cạnh đó, việc quét mã qua QR code rút ngắn đến tối đa thao tác khi tham gia chương trình.

Nhờ sự hỗ trợ về công nghệ từ LOOP Smart POS, L.POINT ZONE có khả năng thu thập thông tin, phân tích hành vi khách hàng khi sử dụng mã giảm giá và xu hướng tiêu dùng. Đây là một bước tiến đột phá trong quá trình tạo dựng mối quan hệ với khách hàng của hệ thống L.POINT.

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 3.
Danh sách các thương hiệu đình đám tham gia chiến dịch L.POINT ZONE lần này với đa dạng ngành hàng và lĩnh vực:

Ẩm thực:

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 5.

Thời trang:

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 6.

Làm đẹp:

 

 

L.Point Zone: Ưu đãi lên đến 50% từ hơn 30 thương hiệu cho thành viên LOTTE - Ảnh 9.


Thông tin chương trình:

Chương trình áp dụng cho các thành viên show thẻ/app LOTTE/L.POINT khi thanh toán tại cửa hàng. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây: http://l.ead.me/lpzone_tc hoặc vui lòng liên hệ: L.POINT VIỆT NAM để biết thêm chi tiết.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x