Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Thời gian của bạn eo hẹp, thường xuyên phải di chuyển không thể có mặt tại cửa hàng để kiểm soát? Bạn muốn mở rộng quy mô cửa hàng nhưng bối rối không biết quản lý ra làm sao…? Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng chỉ cần dùng một chiếc smartphone hoặc laptop có cài đặt phần mềm quản lý cửa hàng từ xa là bạn hoàn toàn giám sát chặt chẽ mọi hoạt động kinh doanh mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức và nhận lực. 

Phần mềm bán hàng LOOP Smart POS với tính năng quản lý từ xa như là một giải pháp tuyệt vời dành cho các nhà quản lý cũng như chủ cửa hàng chỉ với vài thao tác dễ dàng đơn giản cùng với một chiếc máy tính, ở mọi lúc mọi nơi, chủ cửa hàng có thể thay đổi giá, quản lý chương trình Marketing mà không cần đi đến cửa hàng xuyên suốt. 

Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS

1. Quản lý và kiểm soát nhân viên từ xa hiệu quả

Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng 1

Kể cả khi bạn không có mặt tại cửa hàng, phần mềm quản lý cửa hàng từ xa cũng giúp bạn làm tốt nhiệm vụ giám sát nhân viên nhờ vào hệ thống phần quyền trong công việc, chấm công tự động với camera nhận diện khuôn mặt, năng suất và hiệu quả bán hàng theo từng ca, tính lương chính xác. Vì thế, tiến độ làm việc của nhân viên vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ.

Mọi thao tác của nhân viên và các số liệu về hoạt động bán hàng sẽ được cập nhật theo thời gian thực của phần mềm LOOP Smart POS. Người quản lý từ xa sẽ dễ dàng nhận biết nhân viên tại cửa hàng đang làm việc như thế nào như; bán hàng ca sáng hay chiều, có làm tăng ca, làm việc ở chi nhánh/ cửa hàng nào, doanh số bán hàng của ca đó ra sao, sản phẩm bán được…? Do đó, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể nắm bắt được chính xác mọi hoạt động của nhân viên cũng như doanh số tại cửa hàng. Đồng thời, tránh được các rủi ro thất thoát đến từ yếu tố con người. Nhân viên, cũng sẽ có ý thức làm việc chủ động hơn, trách nhiệm và cố gắng hơn.

2. Báo cáo và quản lý thu chi rõ ràng theo từng phút, từng giây

Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng 2

Phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS sẽ đồng hành với bạn tới bất cứ đâu, bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại smartphone hoặc một chiếc laptop. Phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi mọi hình hình kinh doanh tại cửa hàng thông qua các số liệu báo cáo chi tiết, trực quan và cập nhật liên tục từng phút, từng giây như: báo cáo thu – chi, báo cáo hàng hóa, kho, nhân sự… Bên cạnh đó, còn hỗ trợ nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua cách quy hoạch và phân loại khách hàng theo chiến dịch marketing, làm thẻ tích điểm, gửi quà tặng, e-voucher…

Việc quản lý cửa hàng từ xa với phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát hoạt động bán hàng, giảm chi phí marketing, không lo đứt gãy trong quá trình chăm sóc và vận hành quy trình bán hàng, xử lý nhanh chóng những vấn đề sai sót, tồn đọng, hỗ trợ đúng thời điểm và hiệu suất cao.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS 

3. Thay đổi menu dễ dàng

Dù đang ở bất kì đâu, việc quản lý và thay đổi menu cũng chỉ cần mất vài giây với những thao tác đơn giản. Bạn có thể tạo thêm  hoặc bỏ bớt món, chỉnh sửa giá, phân loại nhóm menu, vị trí món…

4. Kiểm soát lượng hàng tồn kho

Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng 3

Việc quản lý và định lượng nguyên vật liệu làm sao cho phù hợp là điều không hề đơn giản. Với các công cụ quản lý thông thường để theo dõi hàng tồn kho sát sao sẽ mất rất nhiều thời gian để nhập – xem và đối chiếu. Tuy nhiên với phần mềm quản lý từ xa LOOP Smart POS, tất cả mọi số lliệu được tự động tính toán và đưa ra thông báo khi lượng hàng hóa đang ở mức tối thiểu… để chủ cửa hàng xử lý sao cho kịp thời. 

Người quản lý hoàn toàn có thể biết được từng mặt hàng trong kho là bao nhiều, xuất – nhập mỗi ngày, nguyên liệu chuyển sang chi nhánh khác, hàng tồn, hàng lỗi, hàng gửi trả… Vì thế, bạn sẽ luôn chủ động mà không cần phải thông qua báo cáo của nhân viên mới biết được. Đồng thời, xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng và kịp thời.

5. Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày 

Quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bán hàng 4

Hiện tại, phần mềm quản lý bán hàng LOOP Smart POS đang được triển khai miễn phí cho các cửa hàng muốn đăng ký trải nghiệm. Đối với những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dùng thử nhưng chưa có đủ các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn hay két tiền, LOOP Smart POS luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
Website: https://loop.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
Email: cs@loop.vn
Hotline: 1900633470

 

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x