Phần mềm quản lý bán hàng – Bí kíp tăng doanh thu cho mọi cửa hàng

Phần mềm quản lý bán hàng

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ 4.0, thương trường trở nên khốc liệt như chiến trường, bởi vậy mỗi người bán hàng cần chuẩn bị cho mình một tâm thế và tư duy luôn cầu tiến, sẵn sàng thay đổi, cập nhật với xu thế công nghệ hiện đại.

Chính vì thế, việc trang bị cho cửa hàng của mình các thiết bị công nghệ tân tiến là vô cùng cần thiết. Bởi nếu biết tận dụng công nghệ, máy móc thì quy trình vận hành kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang kinh doanh ngành F&B và chưa có công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng? Phần mềm quản lý bán hàng sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn bứt phá doanh thu cho mọi cửa hàng.

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng (POS: Point of Sales) là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..

Áp dụng phần mềm quản lý bán hàng vào doanh nghiệp giúp cho người quản lý kiểm soát được tất cả báo cáo về hoạt động trong kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác ở mọi nơi mọi lúc.

2. Phần mềm quản lý bán hàng giúp gì cho bạn?

Quản lý đơn hàng

Hàng ngày có hàng trăm hóa đơn, khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn, việc nắm bắt tình hình doanh thu cũng như kiểm soát các đơn hàng là một điều cần sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối và cũng không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng, việc lưu lại lịch sử từng đơn hàng trở nên vô cùng dễ dàng. Thậm chí chủ cửa hàng còn có thể theo dõi lịch sử các đơn hàng từ xa thông qua hệ thống Dashboard quản lý từ xa.

Phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý nhân viên

Là chủ cửa hàng, đôi khi bạn còn không thể tới cửa hàng thường xuyên nữa là phải quản lý từng nhân viên. Bởi vậy một phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn: phân quyền rõ ràng cho nhân viên, kiểm soát thời gian từng ca của nhân viên, doanh thu từng nhân viên đạt được, duyệt từng đơn hàng nhân viên tạo…

Những tính năng này không chỉ khiến nhân viên bạn làm việc nghiêm túc, đúng giờ mà còn kiểm soát việc gian lận, chống thất thoát cho cửa hàng của bạn.

Phần mềm quản lý bán hàng - Quản lý nhân viên

Chăm sóc khách hàng thân thiết

Là người làm nghề dịch vụ đồ ăn, uống, việc chăm sóc khách hàng thân thiết là vô cùng quan trọng với bạn. Phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng bằng các hệ thống tích điểm, tạo vouchers, chiến dịch giảm giá tự động, đem lại cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý kho

Việc quản lý kho chặt chẽ luôn là một bài toán khó với các chủ cửa hàng F&B. Dù vậy, một phần mềm quản lý bán hàng sẽ tự động giúp bạn: cung cấp chính xác thông tin về số lượng nguyên liệu, thời gian xuất nhập, nhà cung cấp, tự động nhắc nhở khi kho có hàng tồn hoặc sắp hết nguyên liệu, tự động hỗ trợ xuất nhập kho…

Phần mềm quản lý bán hàng - Quản lý kho


3. LOOP Smart POS – phần mềm quản lý bán hàng thông minh đến từ Singapore:

LOOP Smart POS là một phần mềm quản lý bán hàng với những tính năng tân tiến, cập nhật với những công nghệ mới nhất của thời đại 4.0. Với phần mềm thông minh này, cửa hàng của bạn sẽ được quản lý chuyên nghiệp và dễ dàng hơn bao giờ hết.

LOOP Smart POS - phần mềm quản lý bán hàng thông minh đến từ Singapore
  • Order nhanh và dễ dàng: Giao diện của LOOP Smart POS được thiết kế đẹp mắt và dễ dàng thao tác, tốc độ Order nhanh, sử dụng đơn giản, không mất thời gian đào tạo phức tạp.
  • Tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng: Thông tin của khách hàng được lưu lại đầy đủ và chi tiết, giúp bạn hiểu rõ khách hàng, từ đó đưa ra được các chương trình quảng cáo và khuyến mãi hợp lý, khiến khách hàng quay trở lại cửa hàng.
  • Quản lý cửa hàng toàn diện: Mọi thông tin về doanh thu, đơn hàng, nguyên liệu,… đều được phần mềm ghi lại và báo cáo chi tiết dưới dạng biểu đồ dễ nhìn. Các nhân viên được phân quyền rõ ràng và chủ quán có thể theo dõi doanh thu theo từng ca làm việc.
  • Quản lý từ xa linh hoạt: Với LOOP Smart POS, bạn không cần phải đến tận nơi mà vẫn có thể nắm được tình hình kinh doanh cửa cửa hàng thông qua trang quản lý LOOP Dashboard.
  • Tích hợp nhiều phương thức thanh toán: Ngay bây giờ, khách hàng của bạn đã có thể thanh toán thuận tiện hơn bằng nhiều phương thức như tiền mặt, thẻ ATM hay ví điện tử (Momo, VNpay, v.v…).

LOOP Smart POS tặng bạn 15 ngày dùng thử MIỄN PHÍ toàn bộ phần mềm và phần cứng, đăng ký ngay tại: https://manage.loop.vn/register/

————————————–
LOOP SMART POS – NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN GIÚP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE, TRÀ CHANH THÔNG MINH ĐẾN TỪ SINGAPORE
✅Website: https://loop.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/loop_smart_pos
Facebook: https://www.facebook.com/loopvn
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLsOvKAHX2dSnf-8Q6y0Ylw
✉️ Email: cs@loop.vn
☎️Hotline: 1900633470

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x